Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Phần mềm quản lý khách hàng và marketing tự động với CRM kết hợp tổng đài 3C

Trong sáng ngày 20/4, tại Hà Nội, TT Công nghệ thông tin MobiFone và MobiFone KV1 đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp phần mềm CRM kết hợp tổng đài 3C ” cho các công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc. Đây là Hội thảo kết hợp giới thiệu xu hướng tự động hóa quy trình bán hàng và Marketing và giới thiệu giải pháp MobiCRM và 3C của MobiFone dành cho hơn 125 doanh nghiệp.

Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp tổng đài 3C - Ảnh 1

 

Thuyết trình tại Hội thảo, ông Lại Tuấn Cường- CEO & FOUNDER của Repu Digital – Agency Digital Marketing cho biết: “Hiện nay, xu hướng automation quá trình tự động hóa marketing và bán hàng đã dần trở nên phổ biến. Bên cạnh đó, hiệu quả của việc sử dụng các công cụ marketing automation đã dần được khẳng định và được công nhận là ưu việt hơn so với cách thức truyền thống. Diễn giả cũng đưa ra các giải pháp automation marketing trên thế giới như hubspot, salesforce… cũng như quy trình chuẩn aumation marketing được công nhận trên thế giới. Với sự am hiểu về digital marketing cũng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, diễn giả đã cùng người nghe thảo luận sôi nổi các vấn đề xung quanh marketing automation và cùng nhau chúng ta đã nhận được những kiến thức mới mẻ, quý giá về marketing automation - một lĩnh vực còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp tổng đài 3C - Ảnh 2

Diễn giả Lại Tuấn Cường- CEO & FOUNDER của Repu Digital – Agency Digital Marketing trình bày về “Marketing Automation – Tổng quan – Kế hoạch – Triển khai”

Tiếp đó, tại phần hai của chương trình, đại diện MobiFone Đỗ Hoàng Hải – Trưởng phòng Kế hoạch – kinh doanh, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã chia sẻ về cách thức áp dụng CNTT vào tự động hóa doanh nghiệp, đặc biệt là sử dụng Marketing Automation trong công tác tìm kiếm khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao nhất. Khai thác sức mạnh của Marketing Automation sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như đơn giản hóa việc vận hành bộ máy doanh nghiệp. Ngoài ra, ông Hải còn chia sẻ tới khách mời giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng MobiCRM và giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng và bán hàng Cloud Contact Center - 3C của MobiFone giúp tự động hóa doanh nghiệp và giảm thiểu tối đa chi phí tìm kiếm khách hàng, bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp tổng đài 3C - Ảnh 3

 

Diễn giả Đỗ Hoàng Hải – Trưởng phòng Kế hoạch – kinh doanh, Trung tâm CNTT MobiFone trình bày về nội dung “Quản lý khách hàng và marketing hiệu quả với giải pháp phần mềm CRM MobiCRM kết hợp tổng đài 3C”

 Là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý quan hệ Khách hàng hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone là một trong những doanh nghiệp tiên phong tập trung vào việc cung cấp tính năng phù hợp nhất với đa số doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, việc chuyên nghiệp hóa trong khâu tổ chức hội thảo và đón tiếp, chăm sóc khách mời cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng, chuyên nghiệp.

Với buổi hội thảo tổ chức tại Khách sạn Pan Pacific sáng ngày 20/4, MobiFone đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Tại buổi hội thảo, với số lượng khách tham dự khá đông và không còn một ghế trống nhưng tất cả đều vô cùng hài lòng với cách đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình, những kiến thức quý giá nhận được về Marketing Automation cũng như việc thực tế vận hành vào doanh nghiệp. Kết thúc hội thảo, MobiFone đã nhận được rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm của khách hàng . Đồng thời, các doanh nghiệp đến tham dự hội thảo đều đồng ý sử dụng thử sản phẩm hoặc kí hợp đồng ghi nhớ triển khai sản phẩm CRM tích hợp 3C. Đây là động lực để MobiFone tiếp tục hoàn thiện hơn về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ hướng đến đến trải nghiệm tốt nhất của khách hàng.

Mọi thông tin về giải pháp CNTT của MobiFone quý vị độc giả có thể tìm hiểu thêm tại: https://marketplace.mobifone.vn/

Thông tin chi tiết về giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng MobiCRM: https://mobicrm.mobifone.vn/

Thông tin chi tiết về giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng và bán hàng 3C: https://3c.mobifone.vn/

Nguồn: http://www.doisongphapluat.com/kinh-doanh/quan-ly-khach-hang-va-marketing-tu-dong-voi-giai-phap-crm-ket-hop-tong-dai-3c-a227857.html

Fanpage Facebook