Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến hơn 500 khách hàng đã tin dùng. Và chúng tôi mong nhận được các thông tin dùng thử chính xác để hỗ trợ quý doanh nghiệp triển khai giải pháp CRM đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin dùng thử:

1. Đường dẫn: https://demo.vtiger.com.vn

2. Username: admin

3. Password: admin2020


Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai hệ thống trong vòng 24h từ khi có yêu cầu, thời gian thực hiện việc chuyển giao và đào tạo hướng dẫn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp của quý khách để đạt hiệu quả cao nhất./.


Hãy trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình và góp mặt trong thành công của Quý khách!

Lý do sử dụng phần mềm CRM sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Được đánh giá là trợ thủ đắc lực của đội ngũ bán hàng, tuy nhiên việc triển khai sử dụng phần mềm crm quản lý quan hệ khách hàng vẫn luôn là đề tài tranh cãi nóng bỏng giữa các nhà quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn nở rộ của các nền tảng cộng tác trên thị trường hiện nay.

Đối với cấp quản lý, CRM được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho phép dễ dàng lưu trữ và truy suất dữ liệu, thông tin khách hàng, tự động hóa việc theo dõi quá trình và năng suất công việc của đội ngũ nhân viên, thông qua đó tối hưu hóa doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh CRM là “người tình” bất đắc dĩ và đơn thuần là một công cụ cho phép cấp trên theo dõi nhân viên. Thêm vào đó, phần lớn nhân viên kinh doanh khi được hỏi đều cảm thấy không thích phần mềm crm này vì cho rằng CRM khiến họ phải tốn thêm quá nhiều thời gian cho việc nhập liệu thay vì tập trung vào công việc bán hàng.

Trước những ý kiến trái chiều đó, trên thực tế CRM vẫn đang được ứng dụng mạnh mẽ tại các doanh nghiệp hàng đầu thế giới cũng như doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, định kiến của đội ngũ kinh doanh về CRM cũng dần được cải thiện, cụ thể là một số nhân viên bán hàng thậm chí đã bắt đầu yêu thích phần mềm này. Trong một nghiên cứu của tập đoàn Innoppl Technologies chứng minh việc ứng dụng CRM cải thiện tối đa năng suất bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. Cụ thể, cuộc khảo sát được thực hiện trên hai nhóm kinh doanh, mỗi nhóm gồm 100 nhân viên, nhóm 1 tích hợp CRM vào hoạt động bán hàng, nhóm 2 chỉ sử dụng những công cụ kinh doanh, lưu trữ truyền thống. Kết quả khảo sát cho thấy hơn 70% nhân viên thuộc nhóm 1 hoàn thành doanh số bán hàng được giao. Trong khi đó, con số này ở nhóm 2 chỉ vào khoảng 22%.

Khảo sát hiểu quả ứng dụng CRM trong việc cải thiện năng suất bán hàng cho đội ngũ kinh doanh

Vậy thì chính xác CRM đã tác động thế nào trong việc tạo nên sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong hiệu suất công việc của nhóm kinh doanh thứ 1? Hãy cùng nhau khám phá tính năng ưu việt mà CRM cung cấp giúp nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ kinh doanh.

1. Hệ thống hóa lưu trữ thông tin kinh doanh

Phần lớn các phần mềm CRM đều tích hợp khả năng lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây (cloud-based storage) cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ không giới hạn dữ liệu liên quan đến kế hoạch kinh doanh, hoạt động chào hàng, lịch trình làm việc, thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng v.v. tại một địa điểm lưu trữ đồng nhất. Đồng thời, CRM cho phép người dùng truy cập những dữ liệu này mọi lúc mọi nơi, nhân viên kinh doanh có thể chăm sóc, chốt hợp đồng với khách hàng ngay cả khi không trực tiếp ở văn phòng. Một số doanh nghiệp đã bắt dầu tích hợp CRM trên nền tảng di động, qua đó nâng cao sự linh hoạt cho đội ngũ kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ của thiết bị cầm tay thông minh.

2. Kết nối 360° với mạng lưới khách hàng

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh truyền thông xã hội (Social Media), giải pháp CRM hiện đại đã được tích hợp các công cụ giao tiếp toàn diện. Bất kể khách hàng gửi thông điệp cho doanh nghiệp trên Facebook, Skype, Viber, Linkedin hoặc email, tất cả những nội dung trên sẽ được đồng bộ và chuyển ngay đến giao diện Chat của nhân viên trên CRM. Khi nhân viên trả lời tin nhắn trong CRM, khách hàng sẽ nhận được câu trả lời tại kênh tương ứng (Facebook, Skype,…). Công cụ này giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn và đánh giá được hiệu quả các kênh bán hàng đồng thời giữ cho dữ liệu luôn được cập nhật đầy đủ. Ngoài ra, Call Center có thể được tích hợp trực tiếp vào CRM cho phép thực hiện các cuộc gọi trực tiếp từ CRM và ghi âm hội thoại. Call Center cũng là một công cụ giúp tiếp cận khách hàng với thông tin được cá nhân hóa hơn mang lại nhiều cơ hội bán hàng mới.

962b6d16ac49cc3fc85466d8c0c5a758.pngTích hợp Call Center trên CRM sẽ mang lại nhiều cơ hội bán hàng mới.

3. Tự động hóa báo cáo hoạt động kinh doanh

Việc lên báo cáo kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào tính năng tự động hóa của CRM. Nhân viên sẽ không còn phải mò mẫm trong khối số liệu, hồ sơ để hoàn thành báo cáo, tất cả đã được tổng hợp tự động và chỉ cần vài cú click chuột những thông tin liên quan đến hồ sơ khách hàng sẽ được cập nhật và gửi đến đồng nghiệp, cấp trên một cách chính xác, đầy đủ và minh bạch nhất. Bên cạnh đó, một hệ thống CRM nâng cao sẽ có khả năng tự động hóa việc đo lường KPI trong suốt quá trình làm việc của nhân viên.

4. Tiết kiệm thời gian - Tối ưu lợi nhuận

Phần mềm CRM hỗ trợ phân loại dữ liệu và xác định tiềm năng kinh doanh dựa trên tính năng tìm kiếm nâng cao. Bên cạnh đó, CRM đóng vai trò như một trạm thông tin (information hub)chủ chốt của doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng trích xuất những thông tin quan trọng nhằm phân tích sở thích, nhu cầu,và hành vi mua hàng của khách hàng. Lợi thế vượt trội này của phần mềm CRM giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng cho đội ngũ kinh doanh. Đồng thời, cho phép nhà quản lý đón đầu những rủi ro có thể xảy ra giữa doanh nghiệp và khách hàng để xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp. Từ đó, nâng cao sự trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu, đem lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

5. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu

Ngoài ra, giải pháp CRM giúp nhân viên kinh doanh chủ động sắp xếp thời gian, tần suất chăm sóc khách hàng một cách hợp lý nhằm đảm bảo cho những đối tác tiềm năng này luôn cảm thấy được quan tâm. Song song đó, thông qua dữ liệu từ CRM nhân viên kinh doanh sẽ biết thời điểm chính xác nhất để liên hệ khách hàng nhằm tối ưu khả năng ký kết hợp đồng; cụ thể như liên hệ đổi trả sản phẩm, tái tục hợp đồng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới… Trên thực tế, CRM cho phép nhân viên kinh doanh dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng, từ đó giúp xây dựng mạng lưới khách hàng sâu rộng và vững chắc hơn, yếu tố quan trọng nhất trong việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

CRM hiện đại - Hướng đến nền tảng tích hợp cộng tác và phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Trên thực tế, khi triển khai CRM, nhiều doanh nghiệp nghĩ ngay đến những hệ thống phổ biến hàng đầu thế giới nhiều năm qua như Salesforce, Vtiger, .... Không thể tranh cãi những lợi ích thiết thực và tính năng ưu việt của những hệ thống CRM lớn và chuyên biệt. Tuy nhiên, trong bối cảnh chung với rất nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp khác nhau, những hệ thống lớn và chuyên sâu như trên sẽ có thể mang lại cho doanh nghiệp nhiều cản trở như chi phí triển khai khổng lồ và quá nhiều tính năng dư thừa đối với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Trong xu thế đó, thị trường thế giới bắt đầu dịch chuyển sang các giải pháp CRM gọn nhẹ, tích hợp sẵn trên các hệ thống quản trị truyền thông hiện đại và dễ dàng tích hợp/đồng bộ hóa dữ liệu với những hệ thống khác. Một trong những giải pháp có tỷ lệ tăng trưởng toàn cầu ấn tượng nhất hiện nay là Enterprise Social Network - Bitrix24, bao gồm Bitrix CRM được tích hợp sẵn. Mặc dù không thể so sánh về mặt tính năng chuyên sâu với các giải pháp chuyên dụng khác như Salesforce, Vtiger, Bitrix24 đã khẳng định được lợi thế ưu việt của mình trong việc ứng dụng thực tiễn và tối ưu hóa chi phí; đáp ứng linh hoạt yêu cầu hệ thống CRM của doanh nghiệp trên phương diện quy mô; khả năng đồng bộ dữ liệu hiệu quả. Cụ thể, đối với doanh nghiệp start-up có đội ngũ kinh doanh vừa và nhỏ Bitrix24 cung cấp gói giải pháp CRM hoàn toàn miễn phí cho 12 người dùng đầu tiên. Đồng thời, khi triển khai phiên bản Self-hosted, mã nguồn được cung cấp toàn bộ giúp doanh nghiệp với độ ngũ IT có chuyên môn về PHP có thể tự quản lý và tùy biến CRM theo nhu cầu, giảm thiểu chi phí phát sinh từ các bên thứ 3. Bên cạnh CRM, việc triển khai Enterprise Social Network - Bitrix24 còn cho phép doanh nghiệp đồng bộ hóa việc quản lý quan hệ, tương tác khách hàng; quản lý quy trình bán hàng; tổng hợp và thực hiện báo cáo kinh doanh; quản lý dự án; quản lý tài liệu & hồ sơ; quản lý khối lượng công việc của từng nhân viên … trên cùng một nền tảng duy nhất. Đặc biệt, vì các nhân viên bán hàng còn tham gia rất nhiều hoạt động khác, nền tảng đồng bộ truyền thông và quản lý sẽ nâng cao mức độ gắn kết của đội ngũ bán hàng cùng tập thể, cấp quản lý vì thế cũng sẽ dễ theo dõi và tương tác cùng nhân viên hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trước nhu cầu của nhà quản trị trong việc quản lý và đánh giá triệt để hiệu suất của đội ngũ bán hàng, hệ thống đồng bộ dữ liệu tập trung của Enterpirse Social Network - Bitrix24 cho phép doanh nghiệp tạo ra những bộ đo lường KPI chuyên sâu và trên từng hoạt động của mỗi nhân viên, có thể tùy biến dễ dàng theo các nhu cầu cụ thể với những tiêu chí khác nhau.

YouNet SI là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp Enterprise Social Network trên nền tảng Bitrix24 tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Với hơn 200 dự án đã được triển khai thành công, YouNet SI dẫn đầu về kinh nghiệm tư vấn và triển khai Enterprise Social Network phiên bản Self-hosted cho các công ty quy mô lớn (10.000-20.000 người dùng), cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ toàn diện của YouNet SI bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống, tuỳ biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. YouNet SI đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục…

Theo: brandsvietnam.com

Fanpage Facebook